Căn hộ CT2Phố cảnh Phước HảiPhối cảnh vĩnh điềm trung

TUYỂN DỤNG - TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

I.    VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:                TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC
       Số lượng:    01 người
       Độ tuổi:      Từ 
25 - 45, giới tính Nam

II.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.    
Hỗ trợ Tổng Giám đốc điều hành Công ty
    -    Nghiên cứu và tư vấn/tham mưu cho TGĐ trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển, hoạt động của Công ty. 
    
-    Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý và điều hành Công ty. 
    -    Điều phối công việc giữa các Ban/ Đơn vị và trong quá trình thẩm định, triển khai Dự án. 
    -    Phân tích và thẩm định tính khả thi của các Dự án, đánh giá được các rủi ro và đề xuất các biện pháp quản lý rủi ro về tài chính, sản xuất, kinh doanh. 
    -    Theo dõi, đôn đốc và nắm bắt tình hình triển khai công việc của các Ban, Đơn vị đảm bảo thực hiện theo kế hoạch và tiến độ được duyệt.
    -    Tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
    -    Tìm hiểu và đưa ra các phương án, giải pháp hỗ trợ các Ban/ Đơn vị hoàn thành nhiệm vụ hoặc xử lý các vấn đề phát sinh.
    -    Thay mặt TGĐ kiểm tra tổ chức và chất lượng thi công các dự án/ công trình của Công ty.
    -    Nhắc việc cho TGĐ các công việc của TGĐ và các việc liên quan đến các Ban/ Đơn vị. 
    -    Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty. 
    -    Báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Ban/ Đơn vị và các Dự án đang triển khai cho TGĐ hàng tuần hoặc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
2.    
Kiểm tra và tham mưu tất cả hồ sơ trình Tổng Giám đốc 
    -    Tiếp nhận, kiểm tra và thẩm định các hồ sơ, tài liệu từ các Ban/Đơn vị/ Đối tác/Khách hàng trước khi trình TGĐ.
    -    Tổng hợp, kiểm tra và đề xuất xử lý các thông tin, công văn liên quan đến TGĐ và các Ban/Đơn vị.
    -    Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo.
    -    Tìm kiếm thông tin, soạn thảo văn bản và dịch tài liệu khi có yêu cầu.
    -    Quản lý, bảo mật và lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của TGĐ và Hội đồng quản trị.
3.    
Đối nội và đối ngoại
    -    Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ ngoại giao. Tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng, đối nội và đối ngoại. 
    -    Sắp xếp, chuẩn bị (hồ sơ, phòng họp, mời họp…), nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ. 
    -    Tổ chức các cuộc họp do TGĐ chủ trì và lập biên bản họp, phát hành, kiểm tra thực hiện và lập báo cáo quá trình, kết quả thực hiện của các Ban/ Đơn vị liên quan. 
    -    Soạn thảo các thông báo, văn bản, hồ sơ của TGĐ và HĐQT. 
    -    Tiếp nhận, kiểm tra và soạn thảo nội dung phản hồi công văn đến, thư mời, email cho TGĐ. 
    -    Truyền đạt thông tin từ TGĐ đến các Phòng/ Ban và nhận các phản hồi từ các Phòng Ban, thẩm định trước khi trình cho TGĐ.
4.    
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
III.  YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
 
1.    
Trình độ: 
    -    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Xây dựng/ Quản trị dự án/ Quản trị Kinh doanh… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
    -    Sử dụng thành thạo Tiếng Anh: Phiên dịch, giao tiếp…
2.    
Kiến thức:
    -    Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch.
    -    Có kiến thức tổng hợp về quản lý doanh nghiệp, thẩm định dự án, quản lý rủi ro.
    -    Am hiểu về pháp luật đầu tư, tài chính, xây dựng & kinh doanh bất động sản.
3.    
Kinh nghiệm:
    -    03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý TGĐ. 
    -    05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ đầu tư/ xây dựng.
4.    
Kỹ năng:
    -    Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, kỹ năng viết và nói tốt.
    -    Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai tốt.
    -    Khả năng quản lý, điều phối nhiều chương trình và dự án cùng một lúc. 
    -    Kỹ năng nhận định, đánh giá và giải quyết vấn đề. 
    -    Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
    -     tinh thần trách nhiệm, chịu khó và khả năng chịu áp lực cao. 
    -    Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt. 
    -    Kỹ năng kiểm soát bản thân: quan điểm và thái độ tích cực, khách quan, khả năng thích nghi, linh hoạt 
    -    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán. 
    -    Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS windows, Excel, MS Office,…)
III.    LƯƠNG & PHÚC LỢI
    -    Mức lương: Thỏa thuận.
    -    Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.
    -    Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
    -    Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn 
    -    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
IV.    YÊU CẦU HỒ SƠ
    -    Đơn xin việc làm (Viết tay)
    -    CV mô tả kinh nghiệm làm việc
    -    Bản sao hộ khẩu, CMND
    -    Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh (bắt buộc) & các chứng chỉ liên quan khác (nếu có)
    -    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
    -    Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế (không quá 6 tháng)
          (Ngôn ngữ hồ sơ: Song ngữ)
    
VCN - Thong tin ung vien.doc
*    Liên hệ:
    -    Hồ sơ gửi về: BAN NHÂN LỰC - CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VCN
    -    Địa chỉ:          Tòa nhà VCN - đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP Nha Trang
    -    Điện thoại:    (0258) 6254 125 -  0968 180 650 (Ms.Tú)
    -    Email:             
tuyendung@vcn.vn

Khách viếng thăm
Trực tuyến: 33
Tổng cộng: 2.760.469
Thiết kế và phát triển: SweetSoft
 
>