Công ty VCN chung tay ủng hộ Miền Trung

Năm 2020 là một năm thực sự khó khăn đối với tất cả mọi người. Hiểm họa từ dịch bệnh Covid 19 khiến nền kinh tế nước ta suy giảm còn chưa khắc phục được thì thiên tai bất ngờ ập đến, gây thiệt hại lớn về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung, đặc biệt là từ Quảng Bình đến Quảng Nam, khiến cuộc sống của người dân khó khăn lại chồng chất khó khăn.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, ngày 21/10/2020, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở VCN cùng Ban lãnh đạo Công ty đã kêu gọi toàn thể CBCNV “Hướng về miền Trung”, cùng nhau đóng góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiên tai.

Hưởng ứng lời kêu gọi, toàn thể CBCNV và các cháu học sinh đang học tập tại Trường Mầm non Canada Maple Bear VCN đã quyên góp được số tiền 160.948.000 vnđ. Thêm vào đó, Ban Lãnh đạo cùng với BCH Công Đoàn cơ sở Công ty đã thống nhất trích 400.000.000 vnđ từ Quỹ phúc lợi đóng góp vào ngân sách hỗ trợ, số tiền tổng kết lên đến 560.948.000 vnđ. Tuy đây không phải là một con số quá lớn nhưng đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ cộng đồng của CBCNV VCN. Ngoài công tác hỗ trợ bằng cách gây quỹ, Đoàn Thanh niên Công ty VCN còn tổ chức quyên góp quần áo, đồ dùng thiết yếu để gửi tặng đến đồng bào miền Trung.

Với những việc làm trên, Công ty VCN hi vọng sẽ góp một phần nhỏ để giúp đỡ những người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn và ổn định lại cuộc sống. Thay mặt Công ty VCN, Tổng Giám đốc xin gửi lời chia buồn đến các gia đình có người gặp nạn trong đợt thiên tai này cùng lời động viên chân thành nhất. Chúc đồng bào miền Trung ruột thịt luôn giữ được sức khỏe tốt, tinh thần vững vàng để sớm khôi phục kinh tế gia đình cũng như của địa phương.

Một số hình ảnh trong đợt quyên góp:











 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN
MUA NHÀ TẶNG XE – Sở hữu Căn hộ duplex sân vườn trên cao chỉ 16 triệu/m2
Mừng sinh nhật VCN 18 NĂM – HÀNH TRÌNH VẠN DẶM PHÁT TRIỂN
TỌA ĐỘ SINH LỜI HẤP DẪN NGAY TẠI PHÍA TÂY TP. NHA TRANG
Đầu tư thông minh - Bền vững thịnh vượng
Nha Trang 100 năm - Hành trình đầy dấu ấn
CHO THUÊ NHÀ KHO TẠI CỤM CÔNG NGHIỆP DIÊN PHÚ VCN