LIVE A SMART LIFE – PHONG CÁCH SỐNG CHUẨN QUỐC TẾ TẠI CT1 RIVERSIDE LUXURY

1
 
Với vị trí độc tôn ngay bên bờ sông, CT1 Riverside Luxury mang đến một trải nghiệm sống chuẩn quốc tế với view sông ấn tượng giữa lòng thành phố Nha Trang.
 
CT1 Riverside Luxury là căn hộ đầu tiên của Chủ đầu tư VCN được cấp phép bán cho người nước ngoài. Điều này mở ra cơ hội đầu tư và định cư cho người nước ngoài tại một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam.
 
2
 
Đi đầu trong loại hình căn hộ thông minh tích hợp công nghệ hiện đại, CT1 Riverside Luxury mang đến một cuộc sống chuẩn quốc tế và tiện nghi. Gia chủ có thể điều khiển căn hộ bằng giọng nói thông qua công nghệ Maika, từ việc điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ phòng đến mở cửa tự động... Cuộc sống tại đây đích thực là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ.
 
3
 
Pháp lý đảm bảo, sở hữu lâu dài Căn hộ CT1 Riverside Luxury với giá chỉ từ 31,2 triệu/m2 và mức chiết khấu lên đến 2%. Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để đầu tư vào tương lai và định hình một cuộc sống cao cấp tại Nha Trang.
 
4
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan dự án. TẠO DẤU ẤN RIÊNG CỦA BẠN TẠI CT1 RIVERSIDE LUXURY!
0258.6537.999
sgd@vcn.vn - www.vcnland.vn
Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.
MUA NHÀ TẶNG XE – SOLD OUT 2 CĂN HỘ DUPLEX TRÊN CAO
HÀNH TRÌNH VCN 18 NĂM: DỰNG ƯỚC MƠ - XÂY HOÀI BÃO
MUA NHÀ TẶNG NHÀ – Chiết khấu hấp dẫn lên đến 9%
MUA NHÀ TẶNG XE – Sở hữu Căn hộ duplex sân vườn trên cao chỉ 16 triệu/m2
Mừng sinh nhật VCN 18 NĂM – HÀNH TRÌNH VẠN DẶM PHÁT TRIỂN
TỌA ĐỘ SINH LỜI HẤP DẪN NGAY TẠI PHÍA TÂY TP. NHA TRANG