Tiến độ dự án CT1 Riverside Luxury tháng 11/2023

04

Tiến độ thi công dự án được xem là một trong những yếu tố được khá nhiều Khách hàng cả mua nhà để ở và đầu tư đều quan tâm. Hiểu được điều đó, Công ty VCN luôn xem đây là mục tiêu hàng đầu khi triển khai thực hiện dự án.

Ghi nhận tiến độ đến thời điểm cuối tháng 10/2023, Tòa nhà cao 12 tầng CT1 Riverside Luxury đang thi công những hạng mục cuối cùng để bàn giao cho Khách hàng. Với tiến độ thi công được theo dõi và giám sát chặt chẽ, Căn hộ cao cấp view sông CT1 Riverside Luxury sẽ bàn giao đến tay Khách hàng theo đúng thỏa thuận đã cam kết.

03

Theo nhiều chuyên gia kinh tế và bất động sản, năm 2024 được xem là năm bứt phá của thị trường bất động sản, khi thời điểm cuối quý III/2023 nhiều Chủ đầu tư tích cực giới thiệu Dự án mới đến Khách hàng, các Ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay và nới room cho vay với bất động sản, Doanh nghiệp bất động sản vững vàng ứng phó với bối cảnh mới, Nhà nước quan tâm và tháo gỡ khó khăn vì sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản và đầu tư công được quan tâm.

02

CT1 Riverside Luxury sẽ là sự lựa chọn để bước vào chuẩn mực sống thời thượng. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm tại căn hộ mẫu ngay hôm nay cùng các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ Chủ đầu tư VCN.

0258.6537.999
sgd@vcn.vn - www.vcnland.vn
Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.
MUA NHÀ TẶNG XE – SOLD OUT 2 CĂN HỘ DUPLEX TRÊN CAO
HÀNH TRÌNH VCN 18 NĂM: DỰNG ƯỚC MƠ - XÂY HOÀI BÃO
MUA NHÀ TẶNG NHÀ – Chiết khấu hấp dẫn lên đến 9%
MUA NHÀ TẶNG XE – Sở hữu Căn hộ duplex sân vườn trên cao chỉ 16 triệu/m2
Mừng sinh nhật VCN 18 NĂM – HÀNH TRÌNH VẠN DẶM PHÁT TRIỂN
TỌA ĐỘ SINH LỜI HẤP DẪN NGAY TẠI PHÍA TÂY TP. NHA TRANG