CHÀO ĐÓN QUÝ CƯ DÂN VỀ NHÀ CT1 RIVERSIDE LUXURY

Ngày 24/1/2024, Chủ đầu tư VCN đã bắt đầu bàn giao những căn hộ đầu tiên của Dự án CT1 Riverside Luxury - TP. Nha Trang. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu thành công của dự án, đồng thời minh chứng và khẳng định uy tín, cam kết hoàn thành đúng tiến độ của Chủ đầu tư VCN với khách hàng.
 
 
Sở hữu vị trí "kim cương" mặt tiền đường Võ Văn Kiệt (Vành đai 2) view trực diện Sông Quán Trường - VCN đã kiến tạo cho CT1 Riverside Luxury một phong cách sống xanh mới với thiết kế hài hòa giữa không gian thiên nhiên và sự tinh tế, sang trọng.
 
Trong buổi lễ bàn giao, anh Bùi Ngọc A cư dân tại Dự án CT1 Riverside Luxury chia sẻ: “Ngay từ khi bước vào Tòa nhà, tôi đã rất thích không gian chung, sảnh đón tiếp sang trọng, chỉnh chu. Bên trong căn hộ thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng sử dụng cho gia đinh tôi, view sông Quán Trường rất đẹp và thoáng, tạo cho tôi một cảm giác thư thái, dễ chịu, ấm cúng."
 
 
Pháp lý đảm bảo, sở hữu lâu dài Căn hộ CT1 Riverside Luxury với giá chỉ từ 31,2 triệu/m2 và mức ưu đãi lên đến 2%. Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để đầu tư vào tương lai và định hình một cuộc sống cao cấp tại Nha Trang.
 
0258.6537.999
sgd@vcn.vn - www.vcnland.vn
Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.
MUA NHÀ TẶNG NHÀ – Chiết khấu hấp dẫn lên đến 9%
MUA NHÀ TẶNG XE – Sở hữu Căn hộ duplex sân vườn trên cao chỉ 16 triệu/m2
Mừng sinh nhật VCN 18 NĂM – HÀNH TRÌNH VẠN DẶM PHÁT TRIỂN
TỌA ĐỘ SINH LỜI HẤP DẪN NGAY TẠI PHÍA TÂY TP. NHA TRANG
Đầu tư thông minh - Bền vững thịnh vượng
Nha Trang 100 năm - Hành trình đầy dấu ấn