Thư mời chào giá cạnh tranh về Cung cấp và lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái

09.12.2024

THƯ MỜI CHÀO GIÁ CẠNH TRANH

Gói thầu: Cung cấp và lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái

Công trình: Cụm kho xưởng VCN Diên Phú

Dự án: KĐT VCN – Phước Long II, P. Phước Long, Tp. Nha Trang, T. Khánh Hòa

 

Kính gửi:  Quý Công ty.

Công ty Cổ phần Đầu tư VCN - Chủ đầu tư Công trình Cụm kho xưởng VCN Diên Phú; Dự án Cụm công nghiệp Diên Phú, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh, T. Khánh Hòa đang tổ chức lựa chọn Nhà thầu thực hiện gói thầu: “Cung cấp và lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái” theo hình thức chào giá cạnh tranh:

1.   Phạm vi công việc

  • Gói thầu: Cung cấp và lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái công suất 372,6 kWp cho công trình Cụm kho xưởng VCN Diên Phú.
  • Dự án: Cụm công nghiệp Diên Phú, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh, T. Khánh Hòa.

2.      Khối lượng công việc:

  • Nhà thầu có trách nhiệm kiểm tra bản vẽ Chủ đầu tư phát hành để rà soát các thông số kỹ thuật cần thiết để đảm bảo việc lắp đặt đạt chất lượng và hiệu quả trong quá trình vận hành sử dụng.
  • Ngoại trừ các trường hợp được nêu tại mục 6.3 “Điều chỉnh hợp đồng”. Toàn bộ các nội dung công việc còn lại có liên quan thuộc phạm vi gói thầu đều được hiểu là Nhà thầu phải thực hiện (Cho dù Nhà thầu không tính khối lượng trong Hồ sơ chào giá);
  • Nhà thầu liên hệ với đầu mối thông tin của Ban QLDA theo số điện thoại: 0356 868 868

3.   Yêu cầu về chất lượng, nguồn gốc vật tư, thiết bị:

  • Thiết bị được nhập khẩu mới 100% sản xuất từ năm 2024, có nguồn gốc xuất xứ (CO), chứng nhận chất lượng (CQ) và các hồ sơ hải quan rõ ràng; Chứng nhận hợp quy (nếu Quy chuẩn bắt buộc) và phải được Chủ đầu tư nghiệm thu trước khi đưa vào sử dụng;
  • Nhà thầu phải làm rõ nguồn gốc, chủng loại thiết bị kèm theo báo giá.
  • Chủ đầu tư có quyền thuê đơn vị thứ 3 kiểm tra, kiểm định lại chất lượng thiết bị, sản phẩm hoàn thiện tại mọi thời điểm. Chi phí kiểm tra do Chủ đầu tư chi trả nếu chất lượng đảm bảo theo yêu cầu.

4.   Yêu cầu bắt buộc về năng lực thực tế:

  • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh năng lực phù hợp;
  • Đã từng cung cấp, lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái có công suất, thông số kỹ thuật tương đương hoặc cao hơn với số lượng như sau:
  • Đã hoặc đang thực hiện 02 Hợp đồng có Quy mô tương tự hoặc cao hơn;
  • Yêu cầu: Bản công chứng (Hợp đồng hoặc BBNT bàn giao hoặc Hóa đơn GTGT).

5.   Yêu cầu của Hồ sơ chào giá:

5.1    Số lượng hồ sơ: 01 bộ gốc + 1 bộ bản mềm;

5.2    Thành phần hồ sơ:

  • Hồ sơ năng lực: Bao gồm đăng ký kinh doanh; Báo cáo tài chính đã được kiểm toán /hoặc được cơ quan thuế xác nhận (có doanh thu bình quân 02 năm gần đây tối thiểu đảm bảo yêu cầu tại Thông tư 03/2015/TT-BKHĐT ngày 06/5/2015); Năng lực con người; Năng lực thiết bị; Các Hợp đồng có tính chất, quy mô tương tự gói thầu;
  • Tiến độ cung cấp, lắp đặt: Trong đó đã bao gồm tiến độ đặt hàng, vận chuyển, lắp đặt; Kế hoạch huy động nhân lực; ….
  • Sơ đồ tổ chức công trường và chức năng nhiệm vụ của từng vị trí chuyên trách kèm theo số lượng nhân sự dự kiến cho các vị trí đó;
  • Quy trình Quản lý chất lượng, bảo hành, bảo trì;
  • Hồ sơ Giá trị đề xuất chào giá theo biểu mẫu của Chủ đầu tư gửi kèm theo thư mời chào giá này và phải có hiệu lực tối thiểu trong thời gian 45 ngày kể từ ngày hết hạn thời gian chào giá, trong đó nêu rõ nguồn gốc xuất xứ, mã hiệu của các loại thiết bị chính;
  • Hồ sơ Đề xuất chào giá sẽ không có giá trị nếu Nhà thầu không thực hiện chào giá theo các Biểu mẫu của Chủ đầu tư gửi kèm, không ghi gõ nguồn gốc xuất xứ, mã hiệu của các loại vật tư, thiết bị chính;
  • Bản mềm hồ sơ: toàn bộ các file mềm liên quan đến các thành phần về Đơn giá, giá trị,…, yêu cầu nhà thầu gửi về địa chỉ mail duy nhất ngoctuan@vcn.vn;

5.3    Giá chào thầu:

Giá chào thầu là giá đã bao gồm toàn bộ các chi phí cần thiết để thực hiện các công việc nêu trên, bao gồm nhưng không giới hạn các chi phí sau: Chi phí chuẩn bị mặt bằng; Chi phí liên quan đến nhân công, máy thi công,..; Chi phí điều hành quản lý; Chi phí các khoản thuế của Nhà thầu; Chi phí thí nghiệm, kiểm định chất lượng thiết bị, vật tư; Chi phí tiện ích công trường (điện, nước, vệ sinh,….); Chi phí cần thiết hợp lý khác để thực hiện các toàn bộ các công việc.

6.   Một số quy định chung nếu Nhà thầu được lựa chọn ký kết Hợp đồng:

6.1    Thời gian thực hiện hợp đồng:

  • Tiến độ cung cấp, lắp đặt: Giao hàng về đến công trình sau 60 ngày kể từ nhận được tiền tạm ứng và hoàn thành lắp đặt, nghiệm thu trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận bàn giao mặt bằng, hoàn thành nghiệm thu bàn giao hòa lưới điện trước 30/03/2025.

6.2    Hình thức hợp đồng, thanh toán:

  • Hợp đồng theo đơn giá cố định. Đơn giá trong hợp đồng sẽ không bị điều chỉnh bởi biến động giá cả trên thị trường hoặc thay đổi luật hoặc bất kỳ lý do nào khác.
  • Giá trị Khối lượng thanh/quyết toán: Là Giá trị khối lượng thực hiện thực tế hoàn thành khối lượng thực tế được các bên nghiệm thu xác nhận nhưng không vượt quá giá trị Hợp đồng, nghĩa là: (i) Nếu khối lượng thực hiện lớn hơn khối lượng hợp đồng thì thanh toán theo khối lượng Hợp đồng và; (ii) Nếu khối lượng thực hiện nhỏ hơn khối lượng hợp đồng thì thanh toán theo khối lượng thực hiện (ngoại trừ các trường hợp ghi trong mục 6.3 dưới đây).

6.3    Điều chỉnh Hợp đồng:

  • Bổ sung thêm phạm vi công cần thiết khác ngoài công việc phải thực hiện theo hồ sơ thiết kế thi công được duyệt; hoặc
  • Thay đổi thiết kế (theo yêu cầu của Chủ đầu tư) so với hồ sơ thiết kế thi công đã được phê duyệt của công trình; hoặc
  • Thay đổi chủng loại vật liệu (theo yêu cầu của Chủ đầu tư) so với yêu cầu của Công trình.

6.4    Bảo đảm thực hiện Hợp đồng,

  • Bảo đảm thực hiện hợp đồng: 05% Giá trị Hợp đồng;

6.5    Tạm ứng, bảo lãnh tạm ứng và thu hồi tạm ứng:

  • Tạm ứng: 30% giá trị Hợp đồng trước thuế.
  • Bảo lãnh tạm ứng: Tương đương giá trị tạm ứng;
  • Thu hồi tạm ứng: Khoản tiền tạm ứng sẽ được Bên nhận thầu hoàn trả dần cho Bên giao thầu qua các Đợt thanh toán với mức thu hồi của từng đợt theo giá trị tương ứng với tỷ lệ tạm ứng Hợp đồng nhân với Giá trị khối lượng hoàn thành của đợt đề nghị thanh toán và được Bên giao thầu thu hồi hết khi Bên nhận thầu thanh toán đạt 90% Giá trị Hợp đồng.

6.6    Thời gian bảo hành, bảo lãnh bảo hành:

  • Bảo hành Kỹ thuật 24 tháng kể từ ngày ký Biên bản nghiệm thu đưa vào sử dụng và bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất;
  • Giá trị bảo hành: Tương đương 5% giá trị Quyết toán;
  • Bảo lãnh bảo hành: Tương đương giá trị bảo hành.

Các thông tin khác liên quan đến nội dung của Hợp đồng sẽ được thương thảo chi tiết khi đàm phán Hợp đồng.

7.   Tiếp nhận và phản hồi thông tin

  • Trong trường hợp Nhà thầu cần làm rõ các hồ sơ trên thì gửi phản hồi bằng văn bản hoặc qua email cho Chủ đầu tư trước thời điểm 17h00’ ngày 12/12/2024.
  • Thời gian nộp hồ sơ chào giá cạnh tranh: Quý Công ty nộp hồ sơ đề xuất chào giá theo biểu mẫu của hồ sơ chào giá cạnh tranh qua Email trước thời điểm 17h00’ ngày 14/12/2024 và gửi Hồ sơ năng lực trực tiếp (hoặc qua đường Bưu điện) đến địa chỉ: Ban QLDA, Tầng 16 - Tòa nhà VCN Tower, Số 02- Đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh trước thời điểm 17h00’ ngày 16/12/2024 (Người liên hệ: Hà Minh Hân - Phòng Quản lý kinh tế, Điện thoại: 0389 060 067). Sau thời điểm trên chúng tôi không nhận báo giá của Nhà thầu theo bất cứ hình thức nào.

Rất mong sự quan tâm, tham gia chào giá của Quý Công ty.

Xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN

 

Xem thông tin chi tiết tại Link                                                           

THƯ MỜI CHÀO GIÁ HẠNG MỤC KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG DỊCH HẠI & PHÒNG CHỐNG MỐI CÔNG TRÌNH TRƯỜNG MN VCN WORLD - MAPLE BEAR VCN - VCN TOWER
Thông báo mời chào giá cạnh tranh vật liệu đất, cát xây dựng dự án Phú Mỹ Tân - Bình Định
Thư mời chào giá cạnh tranh về Cung cấp và lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái
Thông báo mời chào giá cạnh tranh cung cấp đất, cát cho dự án Phú Mỹ Lộc - Bình Định
Thông tin thanh lý hệ thống điều hòa âm trần
Thông tin thanh lý