CT1 Riverside Luxury - 3 tiêu chuẩn vàng của 1 dự án đẳng cấp

ct1-1

 CT1 RIVERSIDE LUXURY - 3 TIÊU CHUẨN VÀNG CỦA 1 DỰ ÁN ĐẲNG CẤP

Đăng ký booking Căn Hộ CT1 Riverside Luxury nhận ngay 1% ưu đãi

SỞ HỮU THÔNG MINH

Căn Hộ CT1 Riverside Luxury cao cấp view sông được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu công năng cho từng diện tích sử dụng. CT1 Riverside Luxury được áp dụng giải pháp Nhà Thông Minh Smart Homes theo xu hướng công nghệ AI, tích hợp điều khiển từ xa hoặc bằng giọng nói vô cùng thuận tiện. Toà nhà CT1 Riverside Luxury có sảnh đón sang trọng chuẩn 5*, được trang bị hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, mang đến chất sống premium đẳng cấp.

ct1-2

ĐẦU TƯ THỜI THƯỢNG

Với nhiều lợi thế vượt trội của 1 bất động sản có giá trị gia tăng lâu dài, sở hữu Căn Hộ CT1 Riverside Luxury mang đến cơ hội đầu tư vững chắc và hiệu quả đã được kiểm chứng qua các sản phẩm của Chủ đầu tư VCN.

Bên cạnh đó, với mô hình vừa sở hữu vừa chủ động - linh hoạt trong việc khai thác tiềm năng cho thuê tại thành phố biển du lịch nổi tiếng Nha Trang, tích hợp ứng dụng công nghệ hiện đại Airbnb, Booking.com, Traveloka, Agoda, .. mang đến giải pháp Sở Hữu Đầu Tư Thời Thượng vô cùng tối ưu cho Căn Hộ CT1 Riverside Luxury.

ct1-3

PHÁP LÝ ĐẢM BẢO

Căn Hộ CT1 Riverside Luxury khẳng định uy tín của Chủ đầu tư với 3 tiêu chí thể hiện đẳng cấp Thương Hiệu Bất Động Sản VCN: Sở Hữu Lâu Dài, đã có đầy đủ Pháp Lý Dự án (Giấy chứng nhận QSDD, Giấy phép xây dựng, …) và Pháp Lý Mở Bán (Thông báo đủ điều kiện đưa vào kinh doanh của Sở Xây dựng, Bảo lãnh Ngân hàng, Hợp đồng được đăng ký mẫu tại Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng,…) theo quy định pháp luật là một bảo chứng vững chắc khẳng định giá trị tiềm năng của Dự án CT1 Riverside Luxury.

ct1-4

Sàn giao dịch BĐS VCN
0258.6537.999
sgd@vcn.vn - www.vcnland.vn
Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.

KTV - Kinh tế: Thị trường bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa 2024
VCN SẮP RA MẮT DỰ ÁN CỤM CÔNG NGHIỆP DIÊN THỌ VCN
Cho thuê màn hình Led quảng cáo Tòa nhà văn phòng VCN Tower - Nha Trang
Hội nghị gặp gỡ Indonesia năm 2024 tại TP. Nha Trang
“NHÀ MỚI XE SANG – ĐÓN TẾT AN KHANG” CÙNG CT1 RIVERSIDE LUXURY
Trải nghiệm bàn giao Căn hộ cao cấp CT1 Riverside Luxury