• Số lượng: 02
  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Khánh Hòa

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I. Nhiệm vụ và Trách nhiệm chuyên môn

1. Tư vấn tuyển sinh và bán hàng

  • Nắm vững các chính sách kinh doanh, sản phẩm, chương trình ưu đãi của Trung tâm.
  • Tư vấn tuyển sinh học viên đảm bảo chỉ tiêu theo Kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý.
  • Tư vấn bán các sản phẩm/dịch vụ kinh doanh khác.
  • Tìm kiếm học viên mới bằng nhiều phương tiện (trực tiếp, mạng xã hội…) đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu theo Kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý.
  • Duy trì học viên cũ đảm bảo tỷ lệ tái ký hợp đồng và giới thiệu các chương trình, khóa học mới đến các hội viên cũ để thúc đẩy doanh số bán hàng.

2. Chăm sóc khách hàng

  • Theo dõi chăm sóc hội viên, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đảm bảo Venus vận hành ổn định, hiệu quả.
  • Chăm sóc hội viên thật tốt, nhiệt tình, chu đáo để duy trì ổn định số lượng hội viên hiện tại và phát triển thêm nhiều hội viên mới gắn bó lâu dài với Trung tâm
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Cập nhật hàng ngày và quản lý, theo dõi dữ liệu khách hàng.

3. Công tác lễ tân, hành chính

  • Trực điện thoại và hướng dẫn khách đến tập luyện/ giao dịch.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ thủ tục check in cho khách hàng.
  • Làm hợp đồng, thẻ tập các gói tập khách đã đăng ký.
  • Thu ngân và chuyển kế toán các chứng từ liên quan.
  • Báo cáo chấm công và báo cáo hoa hồng, thưởng cho nhân viên full time và part time của Trung tâm.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày và báo cáo định kỳ theo tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

II. Yêu cầu về Kiến thức / Kỹ năng / Năng lực

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực thể thao và sức khỏe, ngành dịch vụ.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
  • Chu đáo, cẩn trọng, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.

III. Lương, thưởng & Phúc lợi

  • Thu nhập: từ 9.000.000 đồng và thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm khi phỏng vấn.
  • Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều chính sách phúc lợi tốt, được tạo điều kiện và ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Được hưởng chính sách thưởng Lễ, Tết hàng năm và thưởng cho ban điều hành.
  • Có cơ hội thăng tiến và nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

IV. Yêu cầu hồ sơ

1. Ứng viên nộp trước các hồ sơ sau:

  • Đơn ứng tuyển
  • CV mô tả quá trình công tác, kinh nghiệm làm việc
  • Bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (nếu có)

2. Các h sơ sau khi ứng viên trúng tuyển:

  • Bản sao hộ khẩu, CMND
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
  • Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế (không quá 6 tháng)

* Liên hệ:

- Hồ sơ gửi về: BAN NHÂN LỰC - CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VCN

- Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà VCN Tower, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN, P. Phước Hải, TP. Nha Trang.

- Điện thoại:           093 585 1199 (Ms Hoài)

Email: tuyendung@vcn.vn       - Website: vcn.vn - Facebook: Tuyển dụng - VCN

Mẫu ứng tuyển

  • File CV
  • upload a file
  • đơn xin việc
  • upload a file